Monday, October 31, 2005

Ég var að þvó, en þvotturinn liktar ekki nógu vel,
ég er með nýtísku þvottaefni og nota svona hæfilega lítið af því þess aukis,
ekki nota ég mýkingarefni, því ég vil ekki menga sjóinn að óþörfu,
og svo er líka mjög góð lykt af þvottaefninu þannig að nóg er um.
Ennfremur passa ég uppá að hengja upp strax og vélin lýkur af sér,
og síðast en ekki síst hengi ég upp þannig að tauið liggur ekki saman,
þe. að ég nota tvær snúrur fyrir hverja flík! (sjá mynd)

Nú spyr ég reyndar húsmæður, eða húsfeður, hvað er ég að gera rangt?

To view or make COMMENTS, click time!
 Posted by Picasa

2 Comments:

At 9/11/05 19:46, Anonymous Anonymous said...

það sem þú ert að gera vitlaust með þvottinn þinn er að þú ert ekki að nota klemmurnar sem ég gaf þér. notaðu þær drengur áróra

 
At 9/11/05 19:56, Blogger jóNi said...

hehe, jæja jæja,, ég skal reyna að finna þær

 

Post a Comment

<< Home