Friday, June 23, 2006

Herr Carl Dörr Posted by Picasa

5 Comments:

At 23/6/06 15:37, Blogger larush said...

aa váva víva! - borat frá kazakstan

 
At 28/7/06 11:18, Anonymous Anonymous said...

ég sé þú hefur loksins fundið ferðaklavír til að taka með þér í ferðir á meginlandinu ... til lukku með það!!!

Kveðja,
Örvar í útlandi

 
At 4/8/06 01:38, Blogger Big Bird a.k.a. BB said...

er "afsakid hle" ekki ad taka enda a tessari sidu JoNi???

 
At 2/10/06 09:58, Blogger Trína said...

Halló Halló
Verðurðu í Vín í Desember ég er á leiðinni þangað og verð þar einhvertímann fyrir 21 des allavega. Láttu mig vita.
Katrín aussie

 
At 2/10/06 16:10, Anonymous Anonymous said...

halló halló aftur ég mun eyða jólunum í Wagren á skíðum og þarf að vera komin upp í fjöll þann 21. Des en við vorum að hugsa um að vera kannski svona 2 daga í Vín fyrir það. Láttu mig vita hvenær þú ferð heim þegar þú ert búin að panta far.
k og k
Katrín

 

Post a Comment

<< Home