Sunday, December 11, 2005

Jónas vinur minn klukkaði mig og það þýðir að ég þarf að viðurkenna nokkrar ómerkilegar staðreyndir um sjálfan mig. Bitte schön!

1. Ég hélt einu sinni að það væru 20 stykki af vondakallinum undir rúminu mínu.
2. Ég á 1. verðlauna medalíu fyrir listhlaup á skautum.
3. Ég er með fæðingarblett á pungnum.
4. Ég klökkna stöku sinnum þegar ég sé væmnar sjónvarpsauglýsingar (td Dressmann auglýsingin með Action kallinum, hún fær mig nánast til að skæla! Dressmann auglýsing!)
5. Ég skrifaði þessar staðreyndir berrassaður, bara klæddur sokkum og bol.

Ég klukka í framhaldinu Pétur hinn lauflétta! "Pétur,,, KLUKK!!!"


ps. Ljón eru töff!

Þá er ekki fleira í þættinum að þessu sinni, verið þið sæl.

4 Comments:

At 11/12/05 23:41, Blogger solla said...

elska sokkana..........

 
At 12/12/05 11:44, Anonymous Anonymous said...

sjiiiittt,he he:)Hvenær kemurðu annars?Myndin er sviðsett,þetter rosalegt.catmaster

 
At 16/12/05 15:41, Anonymous Anonymous said...

Sammála Ljón eru töff. Góð mynd, ekkert tölvuperralegur á þessari mynd. Vona að þú hafir ekki verið að hanga á spjallrásunum svona.
k og k úr kengúrulandinu

 
At 19/12/05 16:53, Anonymous Anonymous said...

Damn ... ég tala aldrei aftur við þig á MSN !!!!!

Örvar

 

Post a Comment

<< Home