Friday, March 10, 2006

Andskotans klukk alltaf hreint steiki og brenni! Takk frænka mín.

4 störf sem ég hef unnið við um ævina:
Hestasveinn og handlangari
Aðstoðarmaður Kertasníkis jólasveins
Póstburðarmaður
Bokkflautukennari

4 bíómyndir sem ég gæti horft á aftur og aftur og aftur...
Hrafninn flýgur
Sódóma Reykjavík
Amelie
A Fish Called Wanda

4 staðir sem ég hef búið á:
Torfufell Eyjafirði
Akureyri
Brussel
Vín

4 sjónvarpsþættir sem mér líkar:
fleiri en 4 sjónvarpsþættir með Spaugstofunni

4 staðir sem ég hef heimsótt í fríum:
Borðeyri
Grindavík
Siglufjörður
Garður

4 síður sem ég skoða daglega (fyrir utan blogg):
http://www.diepresse.at/
http://www.baggalutur.is/
www. ebay.at
gmail.com

4 matarkyns sem ég held upp á:
Stolnar kökur
Karrí
Melónur
Hnetur


4 bækur sem ég les oft:
Uppvöxtur Litla-Trés
Bluff you way in Opera
The New Kobbe's Opera Book
Þýsk-íslensk orðabók

4 staðir sem ég vildi heldur vera á núna:
Hawaii
Fiji eyjar
Dubrovnik
Madagaskar

Klukk Kiddi á verkstæðinu!

Þá er ekki fleira í þættinum að þessu sinni, verið þið sæl.

1 Comments:

At 12/3/06 21:57, Blogger Big Bird a.k.a. BB said...

múúhhaaa!!! gaman að sjá að þetta klukk komst til skila. En hvar er póstkortið mitt??? and&%$&Ö$#&)# rugl...ég hleyp spennt á móti UPS manninum á hverjum morgni en aldrei kemur póstkorið....en UPS kallinn búinn að fá restraining order og ég þarf að halda mig í 15 feta fjarlægð frá UPS trukkum í framtíðinni :/

 

Post a Comment

<< Home